• 0972236969

MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG

MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG

Các lĩnh vực hoạt động công nghệ,  giải trí, thương mại điện tử, đầu tư, nhóm sản suất mở rộng: là một mạng lưới hoạt động rộng khắp để có thể tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Mạng lưới này cần bao gồm các kênh truyền thông, các đại lý phân phối và các đối tác chiến lược.  

Về các kênh truyền thông  

Công ty chúng tôi sử dụng các kênh truyền thông đại chúng, các kênh truyền thông xã hội và các kênh truyền thông trực tuyến để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Công ty cũng cần xây dựng một website và một kênh bán hàng trực tuyến để khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua sắm sản phẩm của công ty.  

Về các đại lý phân phối  

Công ty chúng tôi hợp tác với các đại lý phân phối ở các khu vực khác nhau để đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng. Các đại lý phân phối có thể là các cửa hàng bán lẻ, các trung tâm thương mại hoặc các trang web thương mại điện tử.  

Về các đối tác chiến lược  

Công ty chúng tôi hợp tác với các đối tác có liên quan đến lĩnh vực công nghệ, âm nhạc và thương mại để cùng nhau phát triển và mở rộng thị trường. Các đối tác chiến lược có thể là các công ty công nghệ, các công ty giải trí hoặc các công ty thương mại.  

 

 



Bài viết liên quan
CỘT MỐC PHÁT TRIỂN
CỘT MỐC PHÁT TRIỂN
  • Th12 16, 2023
  • 106 Lượt xem

HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY BITDANCE
HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY BITDANCE
  • Th12 16, 2023
  • 109 Lượt xem